วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

เคล็ดลับผิวขาวใสไร้ริ้วรอย

ผิวขาวสวย ผิวขาวเด้ง ผิวขาวใส ผิวขาวอย่างปลอดภัย บำรุงผิวขาว ผิวขาวนวล ผิวขาวสะอาด ผิวขาวไร้สิว ผิวขาวธรรมชาติ ผิวขาวเปร่งปรั่ง
ผู้หญิงแต่ละคนต้องการที่จะมีผิวขาวปราศจากริ้วรอยและ จุดหมองคล้ำ แต่ ในกรณีที่ คุณไม่มีความลึกลับกับวิธีการ ที่มีความเชี่ยวชาญมากที่สุดที่จะ ทำให้ผิว ของตัวเอง ว่ามันคืออะไร วันนี้เรามีวิธีที่ดี ที่อนุญาตให้คุณ ที่จะมี บุคคลที่มี สีขาว ที่จะละทิ้ง ฉัน



คุณเคยถามว่าทำไม ผู้หญิง บางคนทำ บางคนมี ความงดงาม โดดเด่น ระยับ คุณ มากเกินไป อย่างน่าทึ่ง แม้จะมี ความจริงที่ว่า เธอมี ใบหน้า ที่ไม่ได้ สมบูรณ์แบบ ในทุก ที่จริงแล้ว คุณอาจ จะเป็นหนึ่งใน ความเป็นเลิศ ที่โดดเด่น เกินไป เพียงแค่ ใจ และ สุขภาพผิวที่ดี ตามปรกติ
วิธีขั้นพื้นฐาน ของการมี ผิวสวยใสเด้ง ไร้ริ้วรอย คือการเลือกครีมบำรุงผิวผิวที่สมบูรณ์ ได้รับการจัดการภายใน

วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเลือกครีมบำรุงที่ดี
ผิว โดย ผู้หญิง ลูกค้า ส่วนใหญ่จะมีส่วน อย่างมีนัยสำคัญ เป็น น้ำ อิมัลชัน ของ น้ำมันและ น้ำ นี้จะอนุญาตให้ น้ำและน้ำมัน เข้ามาใน พื้นผิวที่ อุดมไปด้วย เท่าที่เห็น เป็นกฎ ครีม ที่ดี เมื่อเชื่อมต่อ บนผิวหนัง ครีมควรจะเป็น ให้กับผิว ไม่รู้สึก เหนียวและ เรียบ พื้นผิว ควรจะ กระจายไป ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บนผิว มันเป็นความจำเป็น เพื่อให้แน่ใจว่า ผิวของคุณ ไม่กี่ชั่วโมง ทุกวัน โครงสร้างของ น้ำมันที่จะ ถูกเก็บรักษาไว้ อย่างดี สามารถแทรกซึม ลงไปใน น้ำตื้น ที่ลึกซึ้งลงไป จะได้รับการ ติด ณ ตอนนี้มัน เป็นทางเลือก ของการจัดเรียง ของน้ำมัน ที่อาจเป็นประโยชน์ กับผิว ตรงข้ามกับการ เป็น เพียง น้ำมัน ผิวประเพณี เป็น ครีม, ตัวอย่างเช่น น้ำมัน โจโจบา ดอกทานตะวัน แตงกวา น้ำมัน และน้ำมัน อื่น ๆ ที่ มีลักษณะ เหล่านี้ ออกจาก การปรับปรุงด้วย วิตามินและแร่ธาตุ ที่มี ประโยชน์ ต่อผิว ครีมควรจะเป็น อาหารเสริมเพื่อ ผิวยัง วิตามินและ สมุนไพร นอกจากนี้ ที่ได้รับการ มองเข้าไปใน ค้นพบ และ ยืนยัน เป็น ที่กำบัง เช่น วิตามินเอ , วิตามินอี , วิตามินซี , โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10) , และอื่น ๆ


วิตามินเหล่านี้ เป็นที่รู้จักกัน กับ อนุมูลอิสระ สลับกัน เป็นศัตรูกับ อนุมูลอิสระ ซึ่ง ก่อให้เกิดการ สุก เป็นศัตรูกับ อนุมูลอิสระ ซึ่งสามารถ แยกออกเป็นสอง ประเภท

   1.  สารต่อต้าน อนุมูลอิสระ ประเภท สารเคมี (Enzymatic Anti-Oxidants) ให้ หน่วยงาน ที่อยู่ภายใน รัฐธรรมนูญรวม superoxideดัน เทส ( ซุปเปอร์ ออกไซด์ dismutase - SOD ) คา มาจาก ( คา ) แลกเปลี่ยน กลูตาไธโอน เพอร์ดู จอร์จ เดส ( กลูตาไธโอน peroxidases - GSHP ) แลกเปลี่ยน ของ กลูตาไธโอน reductase ( กลูตาไธโอน ดัก ) และ กลูโคส 6 - ฟอสเฟต ดีไฮโดรจี เนส ( กลูโคส -6- ฟอสเฟต ดีไฮโดรจี - G -6- PD )
   2.    สารต่อต้าน อนุมูลอิสระ ประเภท สารเคมีที่ไม่ใช่เอนไซม์ (Non-Enzymatic Anti-Oxidants) ที่มี อนุภาค เล็ก ๆ ทำงาน ทั้งภายในและภายนอก หน่วย อย่างไรก็ตาม จะทำงาน ส่วนใหญ่ ที่อยู่นอก หน่วย ที่อยู่ใน เลือดและ เนื้อเยื่อ จำแนกตาม หลอมละลาย เป็น 2 ประเภท

·         ไฮโดร เฟลิกซ์ กับ อนุมูลอิสระ ( Hydrophilic ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ) เสียค่า เสริม เซลล์ ตัวอย่างเช่น วิตามินซี ที่มีฤทธิ์กัดกร่อน หรือ วิตามินซี บิ๊ก
·         เฟลิกซ์ โพสต์ สาย กับ อนุมูลอิสระ ( lipophilic ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ) เป็น ตัวแทน ในการป้องกัน โรคมะเร็ง ตัวทำละลาย ใน ไขมัน รวมทั้ง อัลฟา โตโก ฟิล แครอล ( อัลฟา โทโคฟีรอ ) และ วิตามินอี , เบต้า แคโรทีน (Beta Carotene ) , ยูบีควิโนน-ยูบีควินอล ( Ubiquinone - Ubiquinol ) และ การลดลงของ กลูตาไธโอน แลกเปลี่ยน ของ ( กลูตาไธโอน ลด - GSHR )

ผิว ภายนอก ( หนังกำพร้า ) ตัวชี้วัด ของการ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ กว่า ผิว ( Dermis )ไม่กี่ครั้งเพราะ ผ้าห่ม ภายนอก ร่างกาย ของ ต่อจากนั้นเป็นศัตรู ที่มีอิทธิพล ในการ กรอบ ออกซิแดนท์ ในฐานะที่เป็น บรรทัดแรก ของความต้านทาน ในการดูแล ผิวจาก การปนเปื้อน ที่แตกต่างกัน


ลักษณะ ที่สำคัญของ ที่สมบูรณ์แบบกับ อนุมูลอิสระ ที่ นักวิจัย สร้างขึ้นเพื่อ นำไปใช้ เป็นส่วนหนึ่งของ ศัตรูที่จะ สุก ครีมบำรุงผิว
  1.       ความสามารถ ที่สำคัญของ สรีรวิทยา ผิว
  2.       สามารถกำจัอนุมูลอิสระ ทุกประเภท จำนวนมาก
  3.       การค้นพบ ตรงไปตรงมา ไม่ตาย และ ไม่ได้ผลใน การรบกวน
  4.       หลอมรวม ผ่านทางผิวหนัง เป็นองค์ประกอบ แบบไดนามิก
  5.       ความแข็งแรง ของผลิตภัณท์
  6.       การเผาไหม้ กับออกซิเจนยาก ในส่วนของผิวภายใน เพื่อซ่อมแซม และรักษาความปลอดภัย

  Credit : ติดตามข้อมูลเพื่อสาวๆที่ต้องการผิวขาวได้ที่ ผิวขาว