วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

เคล็ดลับช่วยสาวผิวแห้งให้เผย "ผิวขาวสวย" ท้าลมหนาว

ผิวขาว อาหารเสริมบำรุงผิวขาว ผิวขาวสวย ผิวขาวใส ผิวขาวเด้ง ผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเต่งตึง ผิวขาวไร้ริ้วรอย
เมื่อผิวแห้งทำร้ายผู้หญิงและเขาปรารถนาที่จะเพลิดเพลินไปกับอากาศเย็น กับเขา ก็ยัง ไม่ได้เป็นปัญหา เป็นความล้มเหลว ที่จะถือวัด นั่นเป็นเพรา ผิวแห้ง ริ้วรอย ที่เกิดขึ้น ทั่วร่างกาย อาการของ ผิวแห้ง มักจะ ไปที่ผิว สัมผัส

แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเราจะนำเสนอ วิธีการที่จะช่วยให้คุณดูแล เพื่อให้ผิวหนังแห้งและแตกตั้งแต่หัวจรดเท้า


สูตรรักษาผม : จาก หัว ที่ มักจะเกิดขึ้น ในช่วงฤดูหนาว เพราะ แห้ง เส้นผมและหนังศีรษะ ได้เป็นอย่างดี วิธีที่จะช่วย ป้องกันไม่ให้ เสียงแฉ่ ฤดูใบไม้ร่วง ได้เป็นอย่างดี คือการใช้ น้ำมันผมเลือก ทั้ง น้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมัน มะกอกน้ำมัน งา หมัก หลังจาก 2-3 ชั่วโมง การนวด น้ำมันใส่ ผมแล้วล้างออก ถ้าคุณต้องการให้ ผม มากขึ้น เนียนเรียบ แนะนำให้ใช้โยเกิร์ต ผสมกับ การรักษา ผม น้ำมันมะกอก ทิ้งไว้ 20-30 นาทีก่อน สระผม รักษาผม เป็นสูตรที่จะ ช่วยให้ ผม นุ่มและ ยุ่งเหยิง ฟรีและ เก๋ เมื่อ ลมหนาว วิธีการลด หนังศีรษะแห้งก็ยังมี ผม สุขภาพดี กับมัน จะต้องเริ่มต้น จากภายใน ด้วยการกิน แนะนำให้กิน อาหารที่มี สารอาหาร ที่สำคัญ ในขณะที่ วิตามินซี , วิตามินอี , น้ำมันปลา และ โอเมก้า 3 เพื่อให้ ถาวร ปลา ทะเลน้ำลึก เช่นปลาทูน่า ปลาแซลมอน และ ปลาซาร์ดีน น้ำมัน ธัญพืช และถั่ว ที่สำคัญคือ ผลไม้ส้ม เช่นส้ม ฝรั่ง แอปเปิ้ล

สูตรพอกหน้า : สาวเป็นห่วงมาก หน้า นี้ จะต้องแห้ง อยู่แล้ว สาย เก่าที่ ชัดถ้อยชัดคำ สภาพอากาศหนาวเย็น ชัดเจนขึ้น อีกครั้ง ดังนั้นจึงจำเป็นต้อง ขอความช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน เพื่อบรรเทา ใบหน้า ผิวแห้ง เช่นเสื่อ อ่อน สาวเอ๊าะ ๆ ด้วย 3 สูตร ผิว เด็ก อ่อนที่ สวม หน้ากาก ใบหน้า สูตร สวยเรียบง่าย กับผลไม้ ใกล้


1.นุ่ม บนพื้นผิว กล้วย กล้วย 1 ลูก บดอย่างละเอียด ใส่ ประมาณ 1 ช้อนชา น้ำผึ้ง ผสม จนเข้ากัน บนหน้ากากและปล่อยให้มัน เป็นเวลา 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่นก่อน แล้วล้างซ้ำ ด้วยน้ำเย็นอีกครั้งเพื่อกระชับรูขุมขน


2. ฝรั่ง ที่มีประโยชน์ ที่ผม เลือกที่จะไม่สุกเกินไปที่จะ ได้ยินเสียงที่ดีในการ สะบัด แล้วตัด เป็นชิ้นเล็กๆมากขึ้นในการผสม ชื้นที่มีน้ำผึ้ง น้ำมัน ลงเล็กน้อย
จากนั้นก็ ยังคง หมุน จนกว่า มันจะกลายเป็น ครีม ออกจาก หน้ากาก เป็นเวลา 15 นาทีแล้วล้างออก ด้วยน้ำอุ่น ก่อน แล้ว ล้าง ซ้ำ ด้วยน้ำเย็น


3. สูตรโยเกิร์ตเนียน โดยใช้ โยเกิร์ตเพราะ โยเกิร์ต ที่มีแลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยลดการเกิดสิว AHA และ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

สูตร นี้เป็นเรื่องง่าย ที่ฉัน เพียงแค่ใส่ 1 ถ้วย โยเกิร์ต ธรรมชาติ ผสมกับ น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และ คนให้เข้ากัน แล้ว นำไปใช้กับ ใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ล้างออกด้วย น้ำอุ่น และล้าง ซ้ำ ด้วยน้ำเย็น


สูตรพอกผิวกายร่างกาย : ส่วนหนึ่งของร่างกาย นั้นจะต้อง ได้รับการรักษา เพราะถ้า เรายัง เป็นรอยขีดข่วนรอยถลอก ผิวแห้ง เป็น ขุย มาก นอกจาก โลชั่น และ แล้วเราต้อง สวมหน้ากาก 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ที่เริ่มต้นด้วย กล้วยสุก ที่ 2 ได้รับการ พื้นดิน และผสมกับ โยเกิร์ต รส ธรรมชาติ นม 1 ถ้วย , นม ปรุงแต่ง ลงในกล่อง ขนาดเล็ก ใส่ น้ำผึ้ง 2 ช้อนชา แล้ว ผสมกัน จนครีม การนวดและร่างกาย ห่อ พวกเขารอบ รวมทั้ง นิ้วมือและ ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ด้วยน้ำอุ่นและ ฝักบัวอาบน้ำ ด้วยน้ำเย็น ด้วย เพียงแค่นี้ ผิว ตัด สูตรง่ายๆ นุ่ม เรียบเนียนกระจ่างใส


สูตรพอกเท้า: แม้จะต้องดูแลไม่ให้เท้าของคุณแห้งเกินไป ได้อย่างง่ายดายส่วนผสมของโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วยเกลือ 2 ช้อนชาน้ำมันมะกอก 2 ช้อนชาและน้ำผึ้ง 1 ช้อนชาผสมจนเหมือนกันแล้วพวกเขาก็วางเท้าสะอาดหน้ากากของทั้งสองฝ่ายมุ่งเน้นไปที่ส้นเท้า แห้งหลังจาก 20 นาทีแล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วเท้าของคุณก่อนที่จะแช่ในน้ำอุ่นเป็นเวลา 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง หน้ากากเท้าเป็นพร้อมใช้งานจากห้องครัว

Credit : ติดตามข้อมูลเพื่อสาวๆที่ต้องการผิวขาวได้ที่ ผิวขาว